Sau 2 tuần ra mắt, Học viên MoMo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dùng nhờ sự thú vị, kích thích, sáng tạo cùng phần thưởng hấp dẫn. Hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận đấu cùng gần 20 triệu phong bao lì xì tiền mặt và 60 triệu thẻ quà tặng dùng để mua sắm, giảm giá ăn, uống, khám bệnh, mua bảo hiểm, đi xe công nghệ, vệ sinh nhà cửa… đã được gửi đến người dùng Ví MoMo. 

Sự đón nhận của người dùng Việt với cuộc thi tranh tài trên nền tảng ví điện tử cho thấy người dùng yêu thích các trải nghiệm mới lạ, yêu thích các trò chơi có tính tương tác, đối kháng mang lại sự vui vẻ, bổ sung kiến thức… Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các trò chơi giải trí sẽ là một trong những “chìa khóa” giúp Ví MoMo mang lại niềm vui cho người dùng. “Học viện MoMo” cũng là món quà Ví MoMo dành tặng tất cả người dùng nhân sự kiện cán mốc 20 triệu người dùng và 10 năm thương hiệu Ví MoMo.

Hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận thi đấu sau 2 tuần ra mắt “Học viện MoMo”

“Học viện MoMo” được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp xuất hiện trên nền tảng ví điện tử. “Học viện MoMo” hoàn toàn do Ví MoMo thiết kế và phát triển.

Sau 2 tuần, “Học viện MoMo” đã đạt các con số ấn tượng:

Hơn 6 triệu người chơi với 100 triệu trận thi đấu

Gần 20 triệu phong bao lì xì là tiền mặt (trung bình 1 triệu bao/ngày) phát tặng người chơi

Gần 60 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 100 thẻ quà tặng).

Cách chơi đơn giản, hình thức thi vui nhộn có thể chơi mọi nơi mọi lúc, phù hợp với mọi lứa tuổi, “Học viện MoMo” nhanh chóng tạo sóng trên các diễn đàn, mạng xã hội với hàng chục hội nhóm thảo luận về “Học viện MoMo” được lập, thu hút hàng trăm ngàn lượt người dùng tham gia.

Ngay từ khi ra mắt, hầu hết người chơi đều bất ngờ với “siêu phẩm” mới của Ví MoMo. So với Lắc Xì, “Học viện MoMo” đã được nâng tầm, khi được tập trung khai thác 2 yếu tố làm nên sự “viral” (lan tỏa) của trò chơi là: Trí tuệ, Tương tác và Kết nối.

Trí tuệ: Không dừng ở yếu tố giải trí, “Học viện MoMo” thách thức người chơi bởi lượng kiến thức khổng lồ từ thư viện gần 40.000 câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ Khoa học, Lịch sử, Toán học, Địa lý, Văn học đến Đời sống thường thức.

Hoàn thành mỗi trận thi đấu, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có thêm những hiểu biết mới, điều không phải trò chơi nào cũng mang lại. Đây cũng là lý do khiến người chơi hào hứng tham gia và càng chơi càng bị thu hút. Một số người chơi cho biết, vì là trò chơi trí tuệ nên khi chiến thắng và nhận được quà tặng từ Ví MoMo họ cảm thấy vui hơn vì có “bỏ công, bỏ sức” để đạt được kết quả.

Tương tác và kết nối: Thay vì tranh tài với hệ thống, thì ở “Học viện MoMo” người chơi thi đấu với người chơi khác. Việc tương tác với người thực trong cùng một trận đấu tạo sự kích thích, thôi thúc người chơi. Nhiều gia đình và các bạn trẻ đã chọn cách “hợp sức” chơi “Học Viện MoMo” bởi sử dụng thế mạnh kiến thức của từng người trong gia đình hay trong hội bạn. Có nhiều nhóm đã cử ra người đi thi để sưu tầm các câu hỏi, đáp án nhằm giúp người thi sau có “phao” đáp án.

Bên cạnh đó, luật chơi lên/xuống lớp cũng làm tăng tính ganh đua, đối kháng của trò chơi. Không chỉ cạnh tranh thắng thua, người chơi còn hào hứng khoe điểm, cạnh tranh thời gian hoàn thành từng câu hỏi.

Không dừng lại ở hình thức thi đấu đối kháng tay đôi, kịch tính của Học viện MoMo còn tăng lên nhiều lần khi Ví MoMo cho ra mắt hình thức “Thi nhóm” cho phép nhiều người tham gia thi đấu cùng lúc để tranh các phần quà giá trị, khiến người chơi vô cùng hào hứng. Ghi nhận từ Ví MoMo, trung bình mỗi trận thi đấu nhóm thu hút hơn 5.000 người chơi tham gia.

Giải thưởng đa dạng, hấp dẫn của các sự kiện online: Quà khủng là ô tô Mitsubishi Xpander Cross trị giá gần 700 triệu đồng

Học viên MoMo có giải thưởng cho người giỏi nhất (Thủ Khoa) là 1 tỷ đồng – đây có thể xem là giải thưởng khủng nhất hiện giờ cho một cuộc thi tranh tài trí tuệ. Bên cạnh đó, các giải thưởng tiếp theo cũng làm nức lòng người chơi: 07 Á Khoa nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 Học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người.

Song song đó, MoMo cũng có thêm nhiều giải thưởng khác để ai chơi thắng cũng có quà: thắng mỗi trận đều có các thẻ quà thiết thực có thể sử dụng hàng ngày như đi xe Be; Thanh toán trà sữa ToCoToCo; Giảm giá cho Đi lại – Du lịch như mua vé máy bay Vietnam Airlines, Vexere, đặt phòng Luxstay, Quickstay…; Thẻ quà ăn uống, cafe của The Coffee House, ToCoToCo, Cheers, Sói Biển, Phở 24, Domino’s Pizza, Popeyes…; Mua sắm online của Tiki; Đặt món online Baemin; Thẻ tập gym của Citigym; Thẻ khám bệnh tại CarePlus, Doctor Anywhere, Bệnh viện Đại Học Quốc Gia HN và Giảm giá khi mua bảo hiểm PVI, GIC, Bảo Việt.

Để kích thích người chơi, bên cạnh Khung Giờ Vàng mỗi ngày (từ 11h – 14h và 18h – 21h), Ví MoMo liên tục có các sự kiện online hấp dẫn

Sự kiện tri ân học viên tham gia Học Viện MoMo: Diễn ra từ 10h đến hết ngày 23/9 với chủ đề siêu dễ và gần gũi “Giải đáp Showbiz”. TOÀN BỘ HỌC VIÊN tham gia Thi Lên Lớp “Học Viện MoMo” sẽ có cơ hội trúng tai nghe AirPods Pro ngay từ trận đấu đầu tiên.

Sự kiện Ngân hàng số OCB OMNI tổ chức một sự kiện đặc biệt “Treo thưởng” 175 TRIỆU ĐỒNG tiền mặt và hàng chục nghìn thẻ quà OCB OMNI 100.000 đồng, với tổng trị giá lên tới 500 TRIỆU ĐỒNG. Sự kiện chỉ diễn ra 1 ngày duy nhất 25/9/2020 với 2 khung giờ, tương ứng 2 vòng tranh giải: Vòng 1 diễn ra từ 11 giờ – 14 giờ; Vòng 2 diễn ra lúc 20 giờ.

Tham gia thi đấu, tất cả Học viên có cơ hội nhận được phòng bao lì xì trị giá 30 triệu đồng, 1 triệu đồng, 400.000 đồng, 100.000 đồng và hàng chục nghìn thẻ quà OCB OMNI 100.000 đồng.

Sự kiện “Cùng tranh ô tô Mitsubishi Xpander Cross” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 29/9/2020.

Đây là sự kiện được hàng triệu người chơi Học Viện MoMo quan tâm và chờ đón bởi không phải là may mắn mà bằng sự nhanh tay, nhanh trí và kiến thức tích góp của mình người chơi tranh tài để có thể trúng ô tô Mitsubishi Xpander Cross trị giá gần 700 triệu đồng.

Sự kiện quy tụ 10.000 Học viên đã thi đấu trên 100 trận. Các Học viên sẽ cùng thi đấu tranh giải NHẤT xe ô tô Mitsubishi Xpander Cross trị giá gần 700 triệu đồng và 100 phong bao lì xì 1 triệu đồng.

Các đơn vị đồng hành cùng “Học viện MoMo”

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), MITSUBISHI, Vietnam Airlines, BAEMIN, TIKI, PNJ, beGroup, Citigym, TooCha, The Coffee House, ToCoToCo, Cheers, Sói Biển, Phở 24, Domino’s Pizza, Popeyes, Strongbow, Quickstay, Luxstay, Vexere, CarePlus, Doctor Anywhere, Bệnh viện Đại Học Quốc Gia HN, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm GIC, Bảo hiểm Bảo Việt…

Xem chi tiết: https://momo.vn/hocvienmomo
Load More In Smartphone

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Check Also

Garmin ra mắt đồng hồ gps thông minh mới nhất: Venu Sq

Garmin International Inc. vừa công bố dòng sản phẩm đồng hồ GPS thông minh mới nhất với ha…