realme, thương hiệu smartphone phát triển
nhanh nhất thế giới, đã tổng kết những kết quả đạt được trong kinh doanh
và xây dựng thương hiệu trong năm 2020. realme đã thể hiện tiềm năng ấn
tượng của mình khi đón nhận các khó khăn trong năm trước và có sự phát
triển mạnh mẽ hơn, vượt qua thử thách, biến thành cơ hội cũng như sở hữu
các giải thưởng ấn tượng.
Vượt khó khăn nhờ thấu hiểu khách hàng trẻ
Năm 2020 được xem là một năm đáng nhớ bởi realme đã giành được hàng loạt
giải thưởng lớn cũng như nhận diện thương hiệu rộng rãi trên toàn thế
giới nhờ vào các sản phẩm chất lượng và các cột mốc kinh doanh. Thành
công này cho thấy realme đã và đang có những bước đi vững chắc cùng các
định hướng hợp lý so với tình hình chung của ngành công nghiệp
smartphone.
Những yếu tố trẻ trung như khẩu hiệu “Dám thể hiện. Là chính mình” (Dare
to Leap), cùng chiến lược kinh doanh hợp lý, và các sản phẩm có cấu
hình ổn định, thiết kế xu hướng tạo nên sự đồng điệu với nhóm người dùng
trẻ tuổi từ một thương hiệu trẻ tuổi. “Tại realme, chúng tôi song hành
với triết lý của mình, đó là “dám nhảy vọt” về sáng tạo, thiết kế cũng
như giá trị sản phẩm, những điều mà người dùng trẻ tuổi có thể nhận diện
được,” Sky Li, CEO của realme chia sẻ. Tôn chỉ kinh doanh này và tinh
thần của thương hiệu, đã đem đến vị thế dẫn đầu trong sự tăng trưởng và
được chào đón nồng nhiệt bởi các khách hàng của realme, các realfans
trên toàn cầu.
Tăng trưởng đáng ghi nhận trong hoàn cảnh toàn cầu bị ảnh hưởng
Theo Counterpoint thống kê, realme đã tăng 11% doanh số trong quý 2 năm
2020, là hãng lớn duy nhất đạt được mức tăng trưởng có 2 chữ số ở giai
đoạn đó. Đồng thời, thương hiệu smartphone mới chỉ hơn 2 tuổi này đã
trở thành thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất trong 4 quý liên
tục tính đến hết quý 2 năm trước, và vẫn duy trì được vị trí top 7
thương hiệu smartphone toàn cầu.
realme 7 là một trong những sản phẩm tầm trung của Realme
Cột mốc lớn trong năm 2020 đáng ghi nhận là realme chính thức trở thành
công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị nhanh nhất, theo Counterpoint
Research từ tháng 10/2020. Với thành tựu này, realme đã vượt qua các
thương hiệu khác khi chỉ cần 9 quý để đạt được thành tích kinh doanh
này. realme trở thành thương hiệu smartphone TOP 4 tại Thái Lan, Ấn Độ,
Campuchia và Ai Cập, realme cũng đã đạt được TOP 5 về thị phần trong 12
nước dựa theo nghiên cứu của Counterpoint Research và IDC. realme đã có
được kết quả kinh doanh mạnh mẽ trong nửa đầu năm, và realme hướng đến
việc đạt được doanh số 100 triệu điện thoại trong 3 năm. Hiện thương
hiệu realme đã có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới trong năm vừa
rồi.
Trong năm 2020, realme đã triển khai chiến lược kép “Smartphone + AIoT”.
Mặc dù cạnh tranh trong môi trường kinh tế đầy thách thức, realme đã
thành công trong việc đạt được các mục tiêu đề ra. realme đang trên
đường trở thành hãng đầu tiên ra mắt hơn 50 sản phẩm AIoT trong năm 2020
và cố gắng chạm mốc hơn 100 thiết bị trong năm kế tiếp. Tại thị trường
Ấn Độ, realme đã bán ra hơn 1 triệu thiết bị âm thanh thông minh, chiếm
vị trí thứ 3 về thị phần trong quý II/2020 dành cho nhãn hàng mới.
Một trong những sản phẩm AIoT của thương hiệu realme là realme Buds Air Pro
Là nhãn hàng smartphone phát triển nhanh nhất trên toàn cầu, đây là một
minh chứng cho thấy sự nghiêm túc của thương hiệu realme trong nhiệm vụ
và chiến lược đưa giới trẻ “dám nhảy vọt” ra khỏi giới hạn của mình. Với
sự tăng trưởng có được trong năm 2020, realme có thêm động lực để hướng
đến việc nhảy vọt trong năm 2021 một cách mạnh mẽ và nhanh hơn nữa như
là một thế lực mới, tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp.
Đạt được các giải thưởng quốc tế ấn tượng
realme có sự gần gũi và hướng đến giới trẻ có độ tuổi từ 18–25, là những
người có giá trị bản thân tương đồng với giá trị cốt lõi của thương
hiệu. Nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng trên toàn cầu, realme đã nhận
được 17 giải thưởng thương hiệu, 159 giải thưởng sản phẩm và 5 giải
thưởng thiết kế hàng dầu trong năm 2020.
realme giành được giải thưởng Thương hiệu của Năm ở nhiều nước trên thế
giới như Indonesia, Ấn Độ, Ai Cập, Ba Lan và Pakistan, được bình chọn
bởi các tổ chức và báo giới hàng đầu ở từng quốc gia kể trên. Với hơn
160 giải thưởng cho các sản phẩm của mình trên toàn cầu, một trong những
tiêu chí hàng đầu của realme là tập trung phát triển sản phẩm và tinh
chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này được
minh chứng qua việc realme đã giành được hơn 17 giải thưởng do giới trẻ
bình chọn ở 3 châu lục khác nhau, cho thấy realme rõ ràng là lựa chọn
ưu tiên hàng đầu của thanh thiếu niên trên toàn cầu.
realme Buds Q là một thiết kế kết hợp cùng NTK lừng danh Jose Levy
Các thành tựu của realme cũng đã làm hài lòng nhiều khách hàng, và được
các cộng đồng thiết kế trên toàn thế giới quan tâm. Mặc dù non trẻ,
nhưng realme đã giành được 5 giải thưởng thiết kế trên thế giới, như
Good Designed Award 2020 ở 3 sản phẩm, Red Dot Design Award cho realme
X2 Pro Master Edition được thiết kế bởi Naoto Fukasawa, Golden Pin Award
và nhiều giải thưởng khác. Các sản phẩm của realme cũng đem lại một làn
sóng thiết kế mới trên thế giới. Trong năm 2020 vừa qua, Studio thiết
kế của realme đã kết hợp với nhà thiết kế hàng đầu Naoto Fukasawa và
Jose Levy, với danh tiếng của Hermes để cho ra các sản phẩm realme dẫn
đầu xu hướng.
realme 7 Pro được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperDart Charge 65W, nạp đầy pin 4.500mAh trong 34 phút
realme có các sáng chế tiên phong không chỉ trong thiết kế mà còn ở công
nghệ, trong số đó là khi hãng ra mắt công nghệ sạc nhanh 125W đầu tiên
trên thế giới mở ra kỷ nguyên mới của sạc nhanh. Đồng thời cũng là
thương hiệu đầu tiên giới thiệu công nghệ 5G ở nhiều thị trường với mức
giá cạnh tranh, như sự kiện ra mắt toàn cầu của realme 7 5G, sản phẩm có
mức giá dưới 300 USD. Trang tin tổng hợp thiết bị di động nổi tiếng GSM
Arena đã đánh giá realme là điện thoại đi dộng tầm trung cân bằng nhất
trong năm 2020.
Tết Tân Sửu, realme có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng: https://realmemobile.vn/realme-tet-doi-moi/